Logo
Slogan

6 Lý do vì sao bạn nên chọn vòng bi, bạn đạn chính hãng


Vòng bi, bạc đạn mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ trong số rất nhiều chi tiết cấu tạo nên một loại máy móc, thiết bị như nó đóng 1 vai trò hết sức quan trọng. Vậy nên, để máy móc, thiết bị được hoạt động trơn tru và hiệu quả, thì nhất thiết bạn phải sử dụng loại vòng bi tốt. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vòng bi được bày bán và trong đó không ít những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến người dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó, để đảm bảo người tiêu dùng không mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng, thì có một số điểm có thể giúp ta phân biệt vòng bi giả và vòng bi tốt.

Đầu tiên, bạn có thể để ý các dòng chữ dập khuôn trên vòng bi. Đây là chi tiết khá tinh xảo có thể giúp bạn phân biệt hàng giả và hàng thật. Ngay khi cầm sản phẩm trên tay, hãy tìm ngay chi tiết này để kiểm tra. Bạn có thể nhìn dùng tay xoa xoa vào dòng chữ để xem độ mờ và độ đậm của chữ như thế nào.Thông thường, chữ trên vòng bi thật sẽ rõ nét và nhỏ, nhìn rất sắc sảo. Trong khi đó, vòng giả sẽ mờ hơn và có thể xóa đi được.

Thứ hai là độ sai lệch, độ sai lệch của vòng bi skf chính hãng rất thấp, hầu như là không có. Nếu có, độ sai lệch không quá 1 micromet. Trong khi đó, có một điều khá chắc chắn là vòng bi giả sẽ có độ sai lệch nhất định và trong một số trường hợp bạn có thể nhìn ra được. Tuy nhiên, hầu như chi tiết này khá là khó nhận diện. Sự sai lệch thấp mắt người không phải lúc nào cũng nhìn ra được.

Cuối cùng về đóng gói, thông thường nhà sản xuất khá cẩn trọng trong vấn đề đóng gói sản phẩm của mình, và có tem chống hàng giả

 Các lý do vì sao bạn nên dùng bạc đạn chính hãng.

●› Cốt trục hoặc ổ đỡ bi không quá chặt hay quá lỏng, vừa vặn với thiết bị máy móc.

●› Có cấu tạo giúp di chuyển linh hoạt trong bộ phận máy giúp máy hoạt động trơn tru, tăng năng suất.

●› Khả năng xử lí xuyên tâm và trục tải ở cả hai hướng giúp vòng bi có tốc độ quay cao.

●› Tiết kiệm điện năng: vì thiết kế có momen xoắn thấp, nên tốc độ quay nhanh mà vẫn tiết kiệm được điện năng sử dụng.

●› Thiết kế thông minh nên tránh được bụi bẩn hoặc nước lọt vào, còn dầu mỡ bên trong không thoát ra ngoài được nên đảm bảo vòng bi hoạt động rất hiệu quả, không gây hư hỏng máy trong suốt quá trình hoạt động.

●› Và một ưu điểm lớn nhất bạn phải nhắc đến đó là: bạc đạn chính hãng có chất lượng tốt giúp máy móc hoạt động hiệu quả, đảm bảo được tuổi thọ hoạt động của máy móc, giảm chi phí sửa chữa, thay thế, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5