Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn chuyên dùng cho Máy Gặt KUBOTA –Yanmar

Vòng bi “bạc đạn” là một bộ phận đóng vai trò quan trọng giúp máy gặt hoạt động liên tục và ổn định. Nó có công dụng chịu lực và tải trọng theo nhiều hướng khác nhau nhằm tăng và giảm ma sát tác động trực tiếp lên thiết bị. Tất cả những tính năng này đều hỗ trợ cho một mục đích cuối cùng đó chính là duy trì sự chuyển động liên tục của máy gặt. Ngoài ra, vòng bi “bạc đạn” còn có khả năng định vị trục nhằm tăng sự ổn định, nhịp nhàng của máy gặt trong quá trình hoạt động. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vòng bi dùng cho máy gặt Kubota - Yanmar, một trong những loại máy gặt phổ biến nhất hiện nay

Cấu tạo và đặc điểm của vòng bi máy gặt Kubota - Yanmar 

Tương tự như những loại vòng bi khác, vòng bi máy gặt Kubota - Yanmar cũng có cấu tạo bao gồm những phần chính dưới đây: 

▪› Vòng ngoài hay còn gọi là Outer ring: Bộ phận này thường được lắp cố định với vỏ máy. 

▪› Vòng trong hay còn gọi là inter ring: Vòng trong được lắp với phần trục máy. 

▪› Con lăn: Hình dáng của con lăn là cơ sở gọi tên vòng bi. Con lăn có chức năng giảm ma sát, tăng truyền động. Bộ phận này thường được làm từ carbon, crom và mangan. 

▪› Vòng cách: Đây là bộ phận giúp con lăn cố định trên rãnh, tránh trường hợp bị trượt ra khỏi vòng quay. Bộ phận này thường được làm từ thép hoặc đồng.

▪› Phớt: Bộ phận này có thể có hoặc khuyết tùy theo từng loại vòng bi khác nhau. 

Điểm khác nhau giữa vòng bi cho máy gặt Kubota với những loại vòng bi khác đó chính là hình dáng và cách lắp đặt. Bởi những loại máy móc khác nhau sẽ có những kết cấu bên trong khác nhau. Đó là lý do vì sao bạn chỉ có thể sử dụng loại vòng bi này cho máy gặt mà không thể dùng chúng cho những loại máy khác. 

★ Một số lưu ý khi chọn vòng bi "bạc đạn" máy gặt Kubota – Yanmar. 

Bên cạnh việc tìm hiểu cấu tạo và đặc điểm của vòng bi cho máy gặt Kubota, bạn còn cần phải chú ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo chọn được loại vòng bi chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

•» Chú ý đến nguồn gốc xuất xứ vòng bi - bạc đạn

Một trong những vấn đề mà bạn cần phải chú ý khi chọn vòng bi máy gặt Kubota -  Yanmar đó chính là nguồn gốc, xuất xứ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vòng bi với thông tin không rõ ràng. Nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng thì hiệu quả sử dụng sẽ bị giảm sút. 

Thông tin xuất xứ của vòng bi thường được in trên bao bì sản phẩm. Vì thế, trước khi quyết định mua, bạn nên xem xét đến vấn đề này. 

•»Tham khảo mức giá của vòng bi  - bạc đạn

Khi mua vòng bi – bạc đạn, bạn cần phải tìm hiểu mức giá cụ thể để có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính. Vòng bi máy gặt Kubota của mỗi thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, mỗi cơ sở cung cấp là đưa ra chính sách giá khác nhau nhằm cạnh tranh thu hút khách hàng. Điều này khiến người dùng cảm thấy hoang mang khi có nhu cầu sử dụng. Vì vậy, để quá trình chọn mua nhanh chóng thì bạn nên tìm hiểu trước giá cả tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. 

•» Chọn loại vòng bi - bạc đạn phù hợp với máy móc

Có thể bạn chưa biết, vòng bi “bạc đạn” có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại chỉ phù hợp cho từng loại máy móc nhất định. Việc chọn vòng bi “bạc đạn” không phù hợp sẽ khiến cho việc hoạt động của bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Không những thế, nếu vòng bi “bạc đạn” bị trượt ra ngoài có thể gây tổn thương cho những người xung quanh. 

•» Lựa chọn nhà cung cấp và kiểm tra chất lượng vòng bi “ bạc đạn” trước khi mua

Một vấn đề cuối cùng mà bạn cần lưu ý khi chọn vòng bi đó là hãy kiểm tra chất lượng trước khi quyết định bỏ tiền ra mua. Việc kiểm tra kỹ càng mọi thứ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Vậy bạn cần kiểm tra những gì? Xem xét các bộ phận của vòng bi. Nếu có thể hãy thử lắp đặt và vận hành tại chỗ. Từ đó, bạn sẽ đánh giá được chất lượng cụ thể. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp vòng bi, mỗi đơn vị lại mang đến rất nhiều loại vòng bi “bạ đạn” khác nhau, các hiệu phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như:  bạc đạn SKF, bạc đạn NTN, bạc đạn KOYO, bạc đạn NTN, bạc đạn NACHI, bạc đạn F1 (VN - USA) … Việc lựa chọn vòng bi dành cho một loại máy giặt riêng biệt là việc không hề đơn giản. Nếu bạn còn đang phân vân hãy liên hệ với chúng tôi Cty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN, bằng cách truy cập website: http://www.bacdanf1.com/, hoặc gọi vào số 02866844344 để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, bên cạnh an tâm về vấn đề chất lượng cũng như giá thành của vong bi, bạc đạn các loại, chúng tôi còn tư vấn sử dụng, tư vấn cải tiến cách sử dụng nếu khách hàng yêu cầu, tư vấn về thông số mã số kích thước bạc đạn,vong bi hoặc hỗ trợ tìm mã số bạc đạn theo kích thước hoặc theo thông số khi quý khách bị mất thông tin về chủng loại nào đó khi cần sử dùng. Với chúng tôi chữ TÍN là cao nhất, mong muốn được đồng hành phát triển cùng quý khách hàng!

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5