Logo
Slogan

Vòng bi, bạc đạn dùng cho thang máy

Thang máy ra đời đã làm cho xã hội có bước chuyển mới, trong cả chất lượng cuộc sống và sự phát triển kinh tế. Từ đó, nhận thấy rằng sự cần thiết của sản phẩm hiện đại này biểu hiện ở một số khía cạnh sau:

Thang máy ra đời làm giảm sự mệt nhọc trong hoạt động đi lại, vận chuyển của con người. Có thể nói, đây là vai trò quan trọng và cần thiết của thang máy trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thang máy không chỉ phục vụ cho hoạt động đi lại của con người nói riêng, mà nó còn đảm bảo các khâu vận chuyển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Thang là nơi di chuyển giường bệnh hữu ích trong các bệnh viện, là phương tiện vận chuyển hàng hóa cồng kềnh. Hoặc là, thang có thể tải thực phẩm, trở thành gara ô tô cho những khu nhà không có diện tích xây dựng nơi đỗ xe. Hơn nữa, thang máy còn đa dạng, bao gồm cả thang cuốn, ghế thang… với từng thiết kế độc đáo để phù hợp với mỗi vị trí lắp đặt.

Ngày nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… do dân số ngày ngày tập trung về đông đúc, đất đai không thể sinh ra thêm được mà dân số ngày 1 tăng mạnh, vì vậy khiến cho những căn nhà càng trở nên chật hẹp hơn về diện tích, từ đó người ta bắt đầu xây dựng hình thức nhà siêu mỏng, siêu nhỏ nhưng lại siêu cao tầng, vì vậy để tiết kiệm diện tích người ta xây những chiếc cầu thang bộ siêu nhỏ, nhưng bên cạnh cầu thang siêu nhỏ đó người ta bao giờ cũng phải lắp thêm 1 chiếc thang máy siêu nhỏ nữa, đó chính là loại thang máy mini dùng cho gia đình, loại thang máy này đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân bởi cầu thang bộ quá dốc, để leo lên cầu thang này thì người ta sẽ thấy rất vất vả và nguy hiểm nếu trượt chân. Vì vậy giải pháp tối ưu nhất đó chính là thang máy.

Tất cả các xu hướng đang đẩy mạnh thiết kế thang máy và hoạt động theo những hướng mới đầy thử thách. tòa nhà cao hơn, ví dụ, yêu cầu thang máy với khả năng và tốc độ tải trọng cao hơn. Thiết kế loại thang máy yêu cầu, giải pháp tiết kiệm năng lượng nhỏ gọn hơn. Chính vì vậy để thang máy hoạt động tốt đòi hỏi vòng bi, bạc đạn một bộ phận vô cùng quan trọng của thang máy cần phải chịu lực cao, đảm bảo chất lượng tốt.

Đáp lại, các nhà sản xuất thực hiện chuyển đổi từ động cơ giảm tốc để trực tiếp ổ đĩa, thiết kế không hộp số. Tuy nhiên, những thách thức để duy trì và bôi trơn độc đáo. Và giảm tốc hoặc không hộp số, thang máy phải hoạt động lặng lẽ, mà không ảnh hưởng sự thoải mái và an toàn hành khách.

SKF có thể giúp các nhà thiết kế và vận hành tối ưu hóa hệ thống điều khiển thang máy cho các thiết kế hiện có và mới. Từ nâng cấp hiệu suất cho các ổ đĩa bám đường với các phương pháp tiết kiệm không gian cho ổ đĩa không hộp số, Vòng bi "bạc đạn" SKF và sự bôi trơn như các giải pháp có thể giúp làm giảm tiếng ồn và ma sát, tăng hiệu quả năng lượng và nhiều hơn nữa.

Vòng bi “bạc đạn” cầu với kích thước trung bình: thích hợp cho các ứng dụng thang máy.

Vòng bi, bạc đạn cầu có rãnh mương không bị gián đoạn. Những rãnh mương có một sự hít nhau chặt chẽ với các quả bóng, tạo điều kiện cho các vòng bi để chứa tải xuyên tâm và trục ở cả hai hướng. Những vòng bi đặc biệt linh hoạt và cũng phù hợp với thang máy các ứng dụng của nó là: 

▪› Mạnh mẽ trong hoạt động, đòi hỏi ít hoặc không có bảo trì.

▪›  Phù hợp để ứng dụng.

▪› Công suất thực cao hơn.

▪› Tiếng ồn thấp và độ rung.

▪›  Một giải pháp bền vững, linh hoạt, hoạt động cường độ cao của vòng bi, bạc đạn

Ngoài vòng bi SKF, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vòng bi nổi tiếng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khắp nơi mà chúng ta có thể kể đến như: vòng bi KOYO, bạc đạn NSK, vòng bi NTN, vòng bi NACHI,.... Sản phẩm của mỗi hãng đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Bên cạnh đó để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344, mail: vongbi789@gmail.com khi có nhu cầu mua vòng bi - bạc đạn, hoặc truy cập website: http://bacdanf1.com/ để tham khảo thêm về chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công.

 

 

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5