Logo
Slogan

Vòng bi siêu nhẹ - Bạc đạn chất liệu nhôm Titan

Giảm trọng lượng của vòng bi "bạc đạn" đang là xu hướng giúp tăng hiệu năng vận hành của máy móc trong khi chỉ tiêu tốn ít nhiên liệu. Vì vậy, vòng bi chất liệu nhôm titan ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như trong các hoạt động công nghiệp. Vậy làm thế nào để lựa chọn một sản phẩm chất lượng để hiệu quả công việc của bạn đạt được tốt nhất? Hãy cùng chúng tppo tìm hiểu thêm thông tin về loại vòng bi "bạc đạn" này ngay sau đây nhé.

Xem thêm các sản phẩm vòng bi, bạc đạn khác của chúng tôi TẠI ĐÂY

Ưu điểm của vòng bi "bạc đạn" chất liệu titan

Titanium là kim loại có các thuộc tính tương tự như gốm sứ là trọng lượng thấp, có tác dụng chống ăn mòn (kể cả đối với các chất có độ ăn mòn cao như clo, axit, các dung dịch muối thông thường) và là nguyên tố có độ bền cao nhất trong các nguyên tố kim loại.

Loại kim loại này cũng rất hấp dẫn khách hàng khi đặt trong sự so sánh về giá thành thấp. Titan khá khó để gia công và có thể là một thử thách, tuy nhiên điểm đặc biệt của chất liệu titan là có thể sử dụng kết hợp với các hợp kim cứng và nhẹ như nhôm. Titan không độc hại dù với số lượng lớn và cũng không có bất cứ tác động tự nhiên nào đối với cơ thể con người. Chính vì vậy, đây là chất liệu an toàn mà các ngành công nghiệp có thể sử dụng để tối đa hóa sản xuất.

Với những ưu điểm vượt trội đó, vòng bi “bạc đạn” chất liệu nhôm titan được ứng dụng để giảm trọng lượng của vòng bi và sức nặng giúp tăng hiệu quả trong việc vận hành máy móc. Đây cũng là cách giảm nhiên liệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Bởi những ưu điểm đó, titan thường được ứng dụng trong động cơ phản lực, phi thuyền hay tên lửa hành trình, trong quân đội, thực phẩm nông nghiệp, đồ thể thao, nha khoa, điện thoại di động và các ứng dụng khác. Và vòng bi nhôm-titan có thể được sử dụng ở một vài lĩnh vực nơi mà trọng lượng thấp yêu cầu. Ô tô, công nghiệp hàng không vũ trụ, kiến trúc xây dựng và công nghệ chăm sóc y tế,… đều là các mảng rất tiềm năng. Những chiếc máy bay hiện đại vận hành một lượng vòng bi rất lớn, và nếu có thể ứng dụng công nghệ vòng bi nhôm-titian này, chắc hẳn giá vẻ sẽ giảm đáng kể nhờ vào sự tiêu thụ tốn ít nhiên liệu hơn.

Mọi thắc mắc về vòng bi "bạc đạn" hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344, mail: vongbi789@gmail.com, hoặc truy cập website: http://bacdanf1.com/.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc các bạn ngày làm việc thành công và vui vẻ. 

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5