Logo
Slogan

Vòng bi “bạc đạn” ống chỉ - đặc điểm cấu tạo.

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa áp dụng máy móc khoa học ký thuật để nâng cao đời sống, đòi hỏi con người phải bắt kịp và hiểu rõ về thời đại của công nghệ số, máy móc hiện đại. Chúng ta có thể tìm thấy những vòng bi hay bạc đạn trong hầu hết các loại máy móc thiết bị trong công nghiệp cũng như đời sống hàng ngày. Khi nhắc đến vòng bi 'bạc đạn" công nghiệp tuy đây là chi tiết truyền động cơ khí quan trọng và phổ biến nhất (được tiêu chuẩn hóa ở phạm vi toàn cầu). Có nhiều loại vòng bi khác nhau được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng nhu cầu sử dụng của con người. Các loại vòng bi "bạc đạn" khác nhau được ứng dụng trong các mục đích khác nhau, trong bài viết hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về vòng bi “bạc đạn” ống chỉ chính hãng nhé.

Vòng bi ống chỉ là chi tiết hỗ trợ quan trọng trong chuyển động tròn quay của các chi tiết, được sử dụng nhiều trong xe số, xe côn hay những chiếc xe jeep, giúp chuyển động của những dòng xe này trở lên trơn tru hơn, dễ dàng vượt đường trường.

Bộ ống chỉ bạc đạn trước sau xe Exciter 150

Vòng bi “bạc đạn” ống chỉ thường được sử dụng trong xe gắn máy, hai dòng xe thường xuyên sử dụng loại bạc đạn này nhất chính là xe Yamaha và xe Honda. Cũng giống các loại bạc đạn khác bạc đạn ống chỉ cũng có công dụng là tăng khả năng si chuyển, chuyển động của các hệ trục, giúp quá trịnh vận hành trở nên trơn tru hơn. Song do các yêu cầu chuyên biệt, dòng bạc đạn này có cấu tạo khác với các dòng bạc đạn khác, cấu tạo này bạc đạn ống chỉ chủ yếu dùng cho những dòng xe sử dụng nan xe. Điều mà nhà sản xuất hướng tới khi cho ra đời dòng sản phẩm trên là để vận dụng vào những địa hình trắc trở, khó khăn trong quá trình di chuyển. 

Bạc đạn ống chỉ có cấu tạo gồm 2 đai thép là đai trong và đai ngoài, hạt bi – hình tròn hoặc hình đũa, thường được gọi là chỉ, và lồng bi. Đai ngoài có công dụng chặn đỡ tải, đai trong có tác dụng ôm và tì liên trục. Lồng bi có chức năng chẻ giữ hạt bi, tránh trường hợp lực nén tác động trực tiếp đến hạt bi, khiến cho hạt bi không rơi ra ngoài.

Cũng giống như tên gọi, bạc đạn ống chỉ có hình dạng bên ngoài thon dài như chiếc ống cuộn chỉ, đi cùng với đó là những lỗ nhỏ kéo dài trên bề mặt của bạc dạn, giúp quá trình chuyển động trơn tru hơn. Sản xuất với thép Carbon tôi luyện kèm theo những thành phần phụ gia khác nhằm tăng độ bền cho sản phẩm, giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị, đảm bảo hoạt động của máy móc, giúp nâng cao hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược

Hỗ trợ trực tuyến

Các mã số không có trong web, LH trực tiếp: 0919.822.505 ( Mr. Sơn)

Điện thoại:

Hỗ Trợ Kinh Doanh: 0977.189.348

Điện thoại:

Bộ phận kỹ thuật

Điện thoại:

Dành cho quảng cáo

QC WORKING
QC THOGOI
QC2 WORKING
QC2THOGOI
WORKING QC
tho gioi QC

Thư góp ý

Video Clip

Hình ảnh kho hàng

KH6
kh4
KH2
KH3
KH5